DTC-CLASS

LET'S LEARN MATH
 
IndexCalendarGalleryTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
DTC class đã có Facebook
Wed Jul 13, 2011 1:07 am by ariesmj_13
Thông páo zới mọi người là forum mềnh đã có Facebook, mọi …

Comments: 3
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Top posters
??? (525)
 
hùng mẩu (291)
 
Min ngớ ngẩn (257)
 
ariesmj_13 (256)
 
NewWingAS (222)
 
Niko Belic (206)
 
huongvedette (203)
 
daccong (178)
 
nguyễn thị ngoan hiền (177)
 
Nuza_san (160)
 
Latest topics
» Vắng vẻ người mua vé tàu Tết tập thể
by lovexinh99 Tue Dec 18, 2012 7:32 pm

» Trung Quân dừng cuộc chơi tại SMĐH
by KimHoaTran Sun Aug 05, 2012 2:31 pm

» Tha hồ săn tour giá rẻ từ phía Bắc
by hoanganhxinhxinh1992 Thu Jul 05, 2012 6:28 pm

» Hoàng My đại diện Việt Nam thi Miss World 2012
by huongvedette Thu Jul 05, 2012 10:00 am

» Tai nạn khủng khiếp ở Le Mans 24 Hour
by huongvedette Thu Jul 05, 2012 9:20 am

» Từ Barca đến TBN: Cách mạng không số 9
by huongvedette Thu Jul 05, 2012 8:54 am

» Van Persie quyết định chia tay Arsenal
by huongvedette Thu Jul 05, 2012 8:37 am


Share | 
 

 6 mẹo giảm cân như đùa

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
girlbaby
Thành viên mới
Thành viên mới


Tổng số bài gửi : 5
Points : 15
Join date : 01/06/2012

Bài gửiTiêu đề: 6 mẹo giảm cân như đùa   Tue Jun 26, 2012 9:41 pm

Việc giảm cân là hết sức cần thiết, đặc biệt trong ngày hè nếu như bạn muốn diện những chiếc đầm thật xinh đẹp. Những mẹo giảm cân nho nhỏ dưới đây hẳn sẽ là gợi ý thú vị cho bạn.


Kẹp mũi
1. Uống dầu ăn



Khi tác giả cuốn "Shangri-La Diet", tiến sĩ, nhà tâm lý học Seth Roberts, đưa ra chế độ giảm béo này, nhiều người đã cho đó là ý tưởng điên rồ. Nhưng Seth không quan tâm tới dư luận, ông tiếp tục nghiên cứ vấn đề này và một thập kỷ sau, điều đó đã được chứng minh.

Chế độ ăn uống theo "Shangri-La Diet" là uống đều đặn 1-3 muỗng canh nước đường và 1-2 muỗng canh dầu oliu. Cách sử dụng là 2-3 lần mỗi ngày giữa các bữa ăn. Theo Seth, cách này sẽ giúp kiềm chế cơn thèm ăn và nhờ thế sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Seth cho rằng khi bạn ăn nhiều thực phẩm quen thuộc với nhiều mùi thơm hấp dẫn, bộ não sẽ bị kích thích đói, khiến bạn thèm ăn và tìm mọi cách để ăn chúng. Nhưng khi bạn sử dụng các thực phẩm không có mùi thơm và lạ miệng, bạn sẽ có cảm giác ngán, không muốn ăn. Bằng cách này bạn sẽ giảm cân nhanh hơn.

2. Sử dụng gia vị


Cách sử dụng gia vị thức ăn là điều rất cần thiết để bạn kiểm soát khẩu phần ăn và giảm cân. Nghiên cứu cho thấy mọi người hay có xu hướng ăn ít hơn những thực phẩm có mùi vị mới hoặc nhiều gia vị. Cách pha trộn gia vị thật nhiều gia vị khác nhau, đặc biệt là các loại như nghệ, quế, thì là cũng rất tốt cho cơ thể vì không chỉ giúp giảm cân để mặc những bộ thời trang và thoi trang cong so, nó còn là chất chữa bệnh, phòng chống oxy hóa mạnh mẽ.

3. Không ăn nhiều bữa


Trước đây quan niêm ăn kiêng là chia nhỏ thành 5-6 bữa cả ngày. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu lại cho rằng ăn quá thường xuyên có thể gây rối loạn các tín hiệu tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, khi ăn vặt nhiều, bạn sẽ không tính toán được lượng calo đưa vào cơ thể. Các bữa ăn quá ít còn gây cảm giác bạn lúc nào cũng chưa được hưởng thụ một bữa ăn đầy đủ.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, một chế độ ăn kiêng tốt là không đường, không ăn vặt trong 6 ngày và duy nhất một ngày cho cơ thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

4. Ăn ngọt khi đang nấu


Với các đầu bếp thường thì lý do họ dễ tăng cân nhất chính là việc nếm thử các món ăn trong quá trình nấu nướng. Theo các chuyên gia, việc sử dụng một đồ ăn ngọt trong quá trình nấu sẽ hạn chế được điều này. Các loại kẹo cứng có hương vị như bạc hà, quế, hay cam, chanh sẽ giúp cân bằng vị giác và khiến bạn không nghĩ tới việc nếm thử các món ăn.

5. Kẹp mũi

Ai cũng biết mùi đóng một vai trò quan trọng trong một bữa ăn. Nhưng khi sử dụng cách kẹp mũi, món ăn sẽ mất đi hương vị rất nhiều, và vì thế, bạn sẽ không phải lo ăn nhiều quá mức quy định.

6. Bánh ngọt cho bữa sáng

Ăn bánh ngọt vào bữa sáng có vẻ là lời khuyên tệ nhất về chế độ ăn kiêng, nhưng các nhà nghiên cứu Israel lại cho rằng những người có một chế độ ăn sáng giàu chất đạm và carbohydrate thì không bị tăng cân so với những người chọn chế độ ăn sáng không có đồ ngọt. Chỉ một chiếc bánh ngọt mỗi sáng sẽ giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm đồ ngọt trong cả ngày đó.

Ngoài ra, khi theo đuổi chế độ ăn kiêng để lam dep da mat, bạn không nên quá nguyên tắc. Việc ép mình theo đuổi một chế độ nào quá dài lâu đều có thể gây những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể. Cách tốt nhất là hãy tuân thủ chế độ ăn kiêng, nhưng vẫn cho phép cơ thể thả phanh 1 lần 1 tuần để tránh mệt mỏi và lấy cảm hứng để tiếp tục giảm cân.
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
6 mẹo giảm cân như đùa
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DTC-CLASS :: AFTER SCHOOL :: CHAT CHIT-
Chuyển đến