DTC-CLASS

LET'S LEARN MATH
 
IndexCalendarGalleryTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
DTC class đã có Facebook
Wed Jul 13, 2011 1:07 am by ariesmj_13
Thông páo zới mọi người là forum mềnh đã có Facebook, mọi …

Comments: 3
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Top posters
??? (525)
 
hùng mẩu (291)
 
Min ngớ ngẩn (257)
 
ariesmj_13 (256)
 
NewWingAS (222)
 
Niko Belic (206)
 
huongvedette (203)
 
daccong (178)
 
nguyễn thị ngoan hiền (177)
 
Nuza_san (160)
 
Similar topics
Latest topics
» Vắng vẻ người mua vé tàu Tết tập thể
by lovexinh99 Tue Dec 18, 2012 7:32 pm

» Trung Quân dừng cuộc chơi tại SMĐH
by KimHoaTran Sun Aug 05, 2012 2:31 pm

» Tha hồ săn tour giá rẻ từ phía Bắc
by hoanganhxinhxinh1992 Thu Jul 05, 2012 6:28 pm

» Hoàng My đại diện Việt Nam thi Miss World 2012
by huongvedette Thu Jul 05, 2012 10:00 am

» Tai nạn khủng khiếp ở Le Mans 24 Hour
by huongvedette Thu Jul 05, 2012 9:20 am

» Từ Barca đến TBN: Cách mạng không số 9
by huongvedette Thu Jul 05, 2012 8:54 am

» Van Persie quyết định chia tay Arsenal
by huongvedette Thu Jul 05, 2012 8:37 am


Share | 
 

 TP HCM chi 56.000 tỷ đồng xây 4 tuyến đường trên cao

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
huongvedette
Thành viên siêng năng


Tổng số bài gửi : 203
Points : 609
Join date : 07/04/2012

Bài gửiTiêu đề: TP HCM chi 56.000 tỷ đồng xây 4 tuyến đường trên cao   Wed Jun 06, 2012 9:09 am

TP HCM chi 56.000 tỷ đồng xây 4 tuyến đường trên cao

4 tuyến đường trên cao tại TP HCM sẽ được kết nối liên thông và giữ vai trò giải quyết ùn tắc ở các trục có lưu lượng giao thông lớn. Tổng vốn đầu tư hơn 56.000 tỷ đồng. cach lam dep

Ngày 5/6, ông Bùi Xuân Cường, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP HCM đã báo cáo tình hình thực hiện dự án 4 tuyến đường trên cao tại thành phố được Thủ tướng phê duyệt từ đầu năm 2007. Những tuyến đường này sẽ liên thông với nhau và giữ vai trò giải quyết ùn tắc ở các trục có lưu lượng giao thông lớn. Maria ozawa

Theo đề án, tuyến số 1 dài 8,44 km đi qua địa bàn các quận 1, 3, Tân Bình, Phú Nhuận và quận Bình Thạnh. Cụ thể, lộ trình bắt đầu từ nút giao Lăng Cha Cả, theo đường Cộng Hòa - Bùi Thị Xuân - kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè rồi tiếp đất tại đường Nguyễn Hữu Cảnh. Vốn đầu tư tuyến này là hơn 14.900 tỷ đồng. tăng thanh hà

Tuyến số 2 dài 10,2 km đi qua các quận 3, 6, 10, 11, Tân Bình và quận Bình Tân. Lộ trình bắt đầu từ điểm giao với tuyến đường trên cao số 1 tại vị trí cầu số 5 trên kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè, đi dọc theo đường Cách Mạng Tháng 8 - Bắc Hải - Thiên Phước - Âu Cơ - Đầm Sen - Hương Lộ 2 rồi kết thúc tại quốc lộ 1A (đường Vành Đai 2). Vốn đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng.


Các tuyến đường trên cao được kỳ vọng sẽ giải quyết tình trạng giao thông quá tải hiện nay của TP HCM.
Tương tự, tuyến số 3 dài 8,1 km đi qua các quận 1, 3, 4, 5, 7, 8, 10 và huyện Bình Chánh. Bắt đầu từ điểm giao với đường trên cao số 2 tại vị trí đường Thành Thái - Lý Thái Tổ - Nguyễn Văn Cừ - rạch Ông Lớn và kết thúc tại đường Nguyễn Văn Linh. Cần 19.500 tỷ đồng để xây dựng.
Tuyến cuối cùng ngắn nhất (7,72 km) qua địa bàn các quận 12, Bình Thạnh và Gò Vấp với số vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng. Lộ trình sẽ bắt đầu từ nút giao quốc lộ 1A với đường Vườn Lài, vượt sông Vàm Thuật; tiếp tục đi theo hướng đường Phan Chu Trinh qua chung cư Mỹ Phước - cầu Bông - nhập vào đường Điện Biên Phủ và kết nối với đường trên cao số 1 tại khu vực rạch Thị Nghè.
Theo ông Cường, cả 4 tuyến này đều chưa có nhà đầu tư. Trong thời gian tới, Sở Giao thông Vận tải thành phố sẽ điều chỉnh hướng kết nối giữa các tuyến đường trên cao với các trục giao thông cho phù hợp với thực tế. Phương án cụ thể sẽ được trình trong thời gian tới.
Trước ý kiến này, Phó chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Hữu Tín đã đồng ý với những chủ trương điều chỉnh của Sở Giao thông Vận tải thành phố. Sau đó, thành phố sẽ trình Bộ Giao thông Vận tải và Chính phủ xem xét. Về vốn đầu tư, thành phố đang nghiên cứu cơ chế, chính sách ưu đãi để kêu gọi nhà đầu tư bởi nếu đầu tư theo mô hình thu phí hoàn vốn, thì khả năng nguồn thu chỉ đạt khoảng 15 - 20%.
Trước mắt, UBND thành phố yêu cầu Sở Giao thông Vận tải và các sở ngành lưu tâm đến khả năng kết nối đường trên cao với các trục đường giao thông chính, khu dân cư nhằm phát huy tối đa năng lực dự án và góp phần quan trọng để giảm ùn tắc giao thông.
Cần quy hoạch đồng bộ về lộ giới giữa đường trên cao và trên mặt đất, tính toán cụ thể phạm vi và khối lượng giải tỏa đối với từng địa bàn và tổng thể dự án, công bố công khai quy hoạch điều chỉnh, lấy ý kiến rộng rãi người dân trước khi thực hiện, ông Tín nói.

Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
TP HCM chi 56.000 tỷ đồng xây 4 tuyến đường trên cao
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Vỉ tuyến 17.........................
» Ngắm những dòng sông dài nhất trên thế giới Đó là những dòng sông dài như vô tận và tuyệt đẹp.
» Mình là sỹ quan boong tàu chạy tuyến châu á, nay muốn tìm việc trên bờ
» sử dụng seaPro 3000- lập tuyến hành trình
» Xác định vị trí tàu bằng định tinh trên tuyến Hải Phòng - Hòn Gai

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
DTC-CLASS :: AFTER SCHOOL :: VÒNG QUANH TRÁI ĐÂT'-
Chuyển đến